วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ร้านซ่อมโทรศัพท์ที่ดีที่สุดในชุมพร


"หากคุณกำลังมองหาร้านซ่อมโทรศัพท์ที่ดีที่สุดในชุมพรอยู่ จะเป็นที่ไหนไม่ได้เลยนอกจาก แมค กูรู ชุมพร"

     ร้านโทรศัพท์ชื่อดังชุมพร ขยายสาขาในตัวเมืองชุมพรมากกว่า 3 สาขาขึ้นไป มีหน้าร้านชัดเจน เชื่อถือได้ ดูจากยอดลูกค้าแต่ละวัน และรีวิวจากลูกค้าทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัด เรารับซ่อม ซื้อ ขาย แลกเทิร์น iPhone Smartphone iPad iMac Macbook ทุกอาการเสีย รับซ่อมทั้งในและนอกประกัน รับประกันความพึงพอใจลูกค้าทุกท่านคะ 




(รีวิวจากลูกค้า ที่ซื้อมือถือไปมากกว่า 3 เครื่อง)


ทำไมต้องซื้อและซ่อมไอโฟนที่ แมค กูรู ชุมพร

เราเป็นผู้นำด้านการบริการและเป็นมืออาชีพ
เราขายเครื่องศูนย์แท้เท่านั้น เข้าศูนย์ได้ทั่วประเทศและทั่วโลก
เรามีทีมงานช่างมืออาชีพ สามารถ ยก วางและเปลี่ยนไอซีได้ทุกชิ้น
เรามีเครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด
อะไหล่ที่ใช้เปลี่ยนเป็นอะไหล่แท้ 100%

    หากลูกค้าซื้อ iPhone ที่แมคกูรูนอกจากจะได้บริการหลังการขายดี้ดี ในขณะที่เครื่องมีปัญหาและยังอยู่ในประกัน ทางร้านส่งเครมศูนย์ให้ใช้เวลาเพียง 3-7 วันเท่านั้น ไม่ต้องรอเป้นเดือนเหมือนที่เคยรอน้ะจ้ะ และคุณจะไม่เสียใจ ที่ไว้วางใจแมคกูรู

  "เพราะผมไม่ได้ทำธุรกิจขายมือถือแล้วบริการลูกค้า
 แต่ผมทำธุรกิจบริการลูกค้า แต่บังเอิญขายมือถือ"













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น