วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

มือถือหมดประกันแล้ว ซ่อมที่ไหนดี??


มือถือหมดประกันแล้ว ซ่อมที่ไหนดี??




   เป็นคำถามยอดฮิตที่หลายคนสงสัยว่า ถ้ามือถือของคุณใช้งานจนหมดประกันแล้ว ถ้าเกิดเหตุที่จะต้องซ่อมอาจจะเพราะตกแตก จอแตก ตกน้ำ แต่ประกันไม่ครอบคลุม เพราะไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขของประกันนั้น เราควรจะไปศูนย์บริการดี หรือ ไปร้านซ่อมมือถือทั่วไป วันนี้ทีมงาน แมคกูรู มีคำตอบทั้งข้อดีและข้อเสียมาฝากกันนะคะ

ซ่อมมือถือที่ศูนย์บริการ Icare
   เริ่มจากข้อดีกันก่อนเลยแล้วกัน ทางศูนย์อะไหล่ก็จะเป็นอะไหล่ที่มีคุณภาพ ที่คุณไว้ใจได้และมาตรฐานการซ่อมของมือถือบางรุ่นที่มีเงื่อนไขกันน้ำ จะมีการตรวจสอบเรื่องความชื้นว่าสามารถเข้าไปในเครื่องได้หรือไม่ แถมยังสามารถเบิกอะไหล่ออกมาได้แน่นอน
    แต่ข้อเสียที่หลายคนกลัวคือ เรื่องราคาที่แพงเวอร์ เพราะทุกสิ่งอย่างจะเสียเงิน เริ่มจากค่าเปิดเครื่อง ค่ารีสโตร์ (ค่างัดแงะตัวเครื่องเพื่อตรวจสอบปัญหา) ส่วนมากจะมีราคา 600 บาทขึ้นไป ทั้งหมดยังไม่รวมราคาอะไหล่ทั้งสิ้น และอาจจะต้องรอเกิน 7-10 วัน
ทั้งนี้กรณีที่มือถือจอแตกนั้น ต่อให้เครื่องมีประกัน เราก็ต้องเสียเงิน ซึ่งจะมีค่าอะไหล่มาก ตามเรทราคาของแต่ละรุ่นเลยคะ

ซ่อมมือถือที่ร้านขายมือถือ
    อีกทางเลือกที่คนส่วนใหญ่ การนำมือถือไปซ่อมที่ร้านซ่อมมือถือ แน่นอนว่าข้อดีคือ เรื่องประหยัดค่าใช้จ่าย มันจะประหยัดตั้งแต่ค่าเปิดเครื่อง และอะไหล่ ซึ่งจะตีราคาได้เลยถ้าได้ช่างซ่อมดี ที่เคยทำ Brand มาก่อน คุณจะได้คุณภาพที่ดี เหมือนกับซ่อมกับศูนย์มา หรือถ้ามีประสบการณ์หน่อย มือถือคุณจะแก้ปัญหาจบแน่นอน
   ข้อเสีย การหาร้านที่ไว้ใจได้นั้น ยากหน่อย และถ้าซ่อมไม่จบ มันจะบานปลาย รวมถึงอะไหล่ เพราะมีทั้งอะไหล่แท้และงาน AAA ถ้าลูกค้าเลือกของถูกเกินก็อาจจะได้คุณภาพตามราคา 
ซึ่งบางกรณีถ้าซ่อมจอผ่านร้านนั้นจะมีราคาถูกกว่าศูนย์อยู่พอสมควร และอะไหล่นั้นจะเป็นตามเกรด มีทั้งงานแท้ และงานจีน  แล้วแต่ความสะดวก สำหรับกรณีที่ยังไม่หมดประกัน ยังแนะนำให้ซ่อมศูนย์ต่อไป เพื่อไม่ให้หลุดประกันนั่นเอง

ทำไมต้องซื้อและซ่อมไอโฟนที่ แมค กูรู ชุมพร
เราเป็นผู้นำด้านการบริการและเป็นมืออาชีพ
เราขายเครื่องศูนย์แท้เท่านั้น เข้าศูนย์ได้ทั่วประเทศและทั่วโลก
เรามีทีมงานช่างมืออาชีพ สามารถ ยก วางและเปลี่ยนไอซีได้ทุกชิ้น
เรามีเครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด
🔺เปลี่ยนจอร้าน แมคกูรู ทุกสาขา ได้จอแท้ล้าน% 💯
🔺เปลี่ยนอะไหล่ร้าน แมคกูรู ทุกสาขา ได้ของแท้ล้าน💯
🔺ซ่อมโทรศัพท์ร้าน แมคกูรู ทุกสาขา ได้อะไหล่แท้ล้าน💯
  ซ่อมด่วน 10 นาทีรอรับได้เลย ใช้อะไหล่แท้เท่านั้น ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 10  เท่าของราคาซ่อม


(iPhone X จอแตกละเอียด เปลี่ยนจอแท้ใหม่ เล่นได้ปกติ)

(เปลี่ยนจอร้านแมคกูรู จอแท้ล้าน% รอรับได้เลย)


    หากลูกค้าซื้อ iPhone ที่แมคกูรูนอกจากจะได้บริการหลังการขายดี้ดี ในขณะที่เครื่องมีปัญหาและยังอยู่ในประกัน ทางร้านส่งเครมศูนย์ให้ใช้เวลาเพียง 3-7 วันเท่านั้น ไม่ต้องรอเป้นเดือนเหมือนที่เคยรอน้ะจ้ะ และคุณจะไม่เสียใจ ที่ไว้วางใจแมคกูรู

  "เพราะผมไม่ได้ทำธุรกิจขายมือถือแล้วบริการลูกค้า
 แต่ผมทำธุรกิจบริการลูกค้า แต่บังเอิญขายมือถือ"














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น